วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ข้อสงสัย

ขณะที่ฉันกำลังนั่งเล่น twittrer,tagged และ facebook อย่างเมามันส์ 555
ขอเบอร์หน่อย ขอจีบคับ !


x ข้อสงสัย ทำไมถึงขอ ทำไมถึงจีบ

= เพราะฉันสวย  ..  สวยจากการผ่านโปรแกรม Photoscape เนี่ยน้ะ
= เพราะฉันนิสัยดี   .. ฉันรู้ว่าฉันก็มีดี และเชื่อว่าทุกคนก็มีดี แต่สำหรับฉันคุณรู้จักฉันดีหรือยัง= เพราะฉันมันโสด ..เห็นว่าโสด ก็ไม่ง่าย คุยกับใครมั่ว ๆ

= เพราะคุณไม่คิดจิงใจ  ..  คุยเรื่อยเปื่อย คุยแก้เหงา

= เพราะมองค่าของมิตรภาพ และความรักต่ำไป




x ข้อสงสัย มันง่ายขนาดนั้นเรยหรอ มันสนุกมากหรอ ?
= ความรู้สึกของคนเรา ไม่ไช่เรื่องเล่น โดยเฉพาะความรู้สึกของคนอื่น


สำหรับฉัน ไม่ไช่เรื่องเรื่องง่าย ๆ ไม่ไช่แค่ใครก็ได้ ไม่สนุกกับการกระทำแบบเนี่ย




a : ก็คงดีหากมีคนมารัก มาชอบ ดีกว่ามีคนมีเกลียด


s : ก็คงดีหากมีคนเกลียดอย่างเปิดเผย ดีกว่ามีคนมาชอบแต่ไม่จิงใจ 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น