วันจันทร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2553

โจทย์รัก

      ถ้าโจทย์เลขมีตัวแปร x กับ yสมการของหัวใจคงเป็นเธอกับฉันถ้าA ไป B คือฟังก์ชันที่มีความสัมพันธ์จากเธอมาฉันคงเป็นรักที่ไม่แปรผันกับค่าใดใน โจทย์เลขฉันสามารถแยก factorแต่ให้ฉันแยกจากเธอคงไม่ได้ศาสตร์ของคณิตอาจมีทฤษฎีมากมายแต่เรื่อง ของหัวใจไร้คำอธิบายด้วยทฤษฎีไม่อาจหา Limit ได้ด้วยแคลลูลัสเพราะคำตอบคือรักไม่จำกัดและอินฟินิตี้แม้ Logic ให้เหตุผลได้ทุกโจทย์ที่มีแต่ก็ไม่ใช้เหตุผลที่ดีกว่าที่ "ฉันรักเธอ"....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น