วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

คนรักคนที่หนึ่ง...ถึงคนรักคนที่สอง

             บทความนี้อาจจะโดนใจใครสักคนและก็อาจทำให้ใครอีกคนเจ็บได้เหมือนกัน บทความนี้ไม่ได้มีเพื่อต่อว่าใครทั้งสิ้นแต่เป็นการบอกเล่าถึงความรู้สึกของ ผู้หญิงคนหนึ่งที่ตกอยู่ในสภาพตายทั้งเป็น ปัญหานี้คงจะหนีไม่พ้นเรื่องความรัก เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ผู้หญิงมักจะทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเสมอ แต่พอพบกับความผิดหวังสิ่งเหล่านี้แหละที่มักจะกลับมาทิ่มแทงตัวของคนคนนั้นเอง 
             ถึงผู้หญิงอีกคนที่ได้หัวใจของผู้ชายคนคนหนึ่งและได้หัวใจของผู้หญิงคนนี้ ติดไปด้วยเพราะเค้าได้มอบให้กับชายผู้นั้นไปแล้ว ผู้หญิงคนนั้นมีสิทธิที่จะทำอย่างไรกับหัวใจของผู้หญิงคนนี้ก็ได้ เพราะตอนนี้เค้าเป็นผู้ครอบครองทุกสิ่งทุกอย่าง 
             อาจจะดูโง่ถ้าคนที่ไม่มีรักแท้และไม่เคยรักใครจริงๆได้เข้ามาอ่าน แต่ถ้าท่านได้รู้ซึ้งถึงความหมายคำว่ารักแล้วท่านจะเข้าใจมันอย่างดี ผู้หญิงอีกคนถ้าจะเข้าใจและเห็นใจความเป็นผู้หญิงด้วยกันโปรดรู้ไว้เถอะว่า ขณะที่คุณมีความสุขแต่ในทางกลับกันมีผู้หญิงอีกคนกำลังทุกข์ใจแสนสาหัส ขณะที่คุณกำลังสวีทนั่งกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 แต่มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่กำลังนั่งมองจานข้าวโดยไม่แตะต้องอาหารซักนิด ขณะที่คุณกำลังดูหนัง หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน แต่ผู้หญิงอีกคนกำลังนั่งร้องไห้ในความมืด ในทุกๆวันที่คุณและเค้ามองเหมือนกับเวลามันช่างเดินเร็วมากในแต่ละวัน แต่คุณรู้มั้ยว่ากำลังมีคนอีกคนหนึ่งกำลังทุกข์ทรมาน และเหมือนเวลามันเดินช้ากว่าทุกวันที่ผ่านมา 
            ผู้หญิงคนนี้อยากจะถอยวันเวลาเก่าๆให้กลับคืนมาด้วยซ้ำ นี่แหละคือความรู้สึกของผู้หญิงคนที่ได้ชื่อว่าคนรักคนแรก แต่ตอนนี้เค้ากลับกลายเป็นอดีต แต่คุณโปรดจำไว้ว่าเวรกรรมมีจริง ในเมื่อคุณรับรู้ถึงความรู้สึกของคนคนนี้แล้ว แต่คุณยังสามารถทำร้ายเค้าได้สักวันคุณก็คงต้องตกอยู่ในสภาพเช่นเดียวกันนี้ แหละ..สาธุ

...... ......คนรักคนที่หนึ่งถึงคนรักคนที่สอง....
BY:Namningz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น